TWL

Jade Silver

Jade Silver v2

Mae Jade Silver wedi graddio fel Nyrsio Anableddau Dysgu o Brifysgol De Cymru. Cyn hynny, gweithiodd Jade fel Nyrs Staff mewn Uned Asesu a Thriniaeth leol yng Nghwmbrân, ac mae hi bellach yn gweithio fel nyrs Gymunedol yn Nhîm Anableddau Dysgu Cymunedol Casnewydd, yng Nghasnewydd, De Cymru. Mae hyblygrwydd i barhau i astudio fel rhan o'i swydd yn golygu bod gan Jade weledigaeth glir o sut mae am i'w gyrfa ddatblygu.

Mae hi'n esbonio:

“Rydw i mor falch fy mod i wedi penderfynu aros yma yng Nghymru i ddechrau fy ngyrfa nyrsio. Mae'r gefnogaeth a'r anogaeth rydw i wedi'u derbyn bob cam o'r ffordd wedi bod heb ei ail. Yn y brifysgol cefais fy annog yn gyson i ymgymryd â gweithgareddau allgyrsiol, fel rhwydweithio gyda chyfoedion o bob cwr o'r DU, i gefnogi fy ngwaith cwrs. Fe wnaeth enwebiadau gan gyfoedion yn ystod fy lleoliad clinigol bwrdd iechyd lleol fy helpu i gyflawni: - dod yn ail yng Ngwobrau Nyrs Myfyrwyr y Flwyddyn Coleg Nyrsio Brenhinol Cymru 2015; cydnabyddiaeth yng Ngwobrau Seren Rising Nursing Times 2015; a Gwobr Arfer Gorau yn rowndiau rhanbarthol cynhadledd flynyddol Cryfhau'r Ymrwymiad y DU. Mae'r gwaith a oedd yn cael ei gydnabod yn ganllaw hygyrch a hawdd ei ddeall ar gynllunio gofal a thriniaeth ar gyfer pobl ag anableddau dysgu, a ddatblygais fel rhan o waith prosiect yn ystod fy nghwrs.

Graddiais gyda gradd Nyrsio Anableddau Dysgu yn 2015 a chefais waith ar unwaith gyda'r un bwrdd iechyd, lle roeddwn wedi mwynhau fy lleoliadau clinigol o'r blaen. Maent wedi parhau i gefnogi fy astudiaethau ar lefel Meistr. Fy rôl gyntaf oedd fel Nyrs Staff, yn gweithio gydag oedolion ag anableddau dysgu mewn uned asesu a thriniaeth leol, roedd yn heriol ac yn werth chweil - nid oedd dau ddiwrnod yr un fath. Byddwn yn trin cleifion ar adeg o argyfwng, i asesu eu sefyllfa a datblygu, trwy gynllunio gofal, gynlluniau gweithredu i gefnogi eu lles parhaus a'u cynhwysiant cymdeithasol yn y gymuned leol.

Rwyf bellach yn gweithio fel Nyrs Gymunedol yn cefnogi pobl ag anableddau dysgu yn eu cartrefi eu hunain. Mae fy rôl yn cynnwys cymysgedd o weithio a chefnogi'r defnyddwyr gwasanaeth eu hunain, eu teuluoedd, a thimau staff. Rwy'n cynnal asesiadau, asesu risg ac yn ysgrifennu cynlluniau gofal sy'n ymwneud ag ymddygiadau sy'n herio, epilepsi, salwch meddwl ac ati. Mae yna hefyd elfennau o addysgu fel rhan o'r rôl hon, fel addysgu sgiliau rheoli pryder neu ddicter defnyddiwr gwasanaeth, sgiliau teuluol o ran rheoli ymddygiad sy'n herio, neu addysgu tîm o staff ynghylch gweinyddu meddyginiaeth achub epilepsi. Nid oes yr un diwrnod yn y swydd hon byth yr un fath ac, er y gall fod yn rôl heriol iawn ar brydiau, mae'n werth chweil ac yn gwneud i chi deimlo eich bod yn gwneud gwahaniaeth i fywydau pobl.

Rwyf bellach wedi cwblhau fy Ngradd Meistr mewn Ymarfer Proffesiynol (Anableddau Dysgu), sy'n rhywbeth na fyddai wedi bod yn bosibl heb gefnogaeth ariannol, emosiynol ac addysgol fy mwrdd iechyd lleol.

Mae'r hyblygrwydd i astudio tra yn y swydd yn golygu bod y cyfleoedd i ddatblygu a thyfu o fewn y GIG yng Nghymru yn ddiddiwedd, ac rwy'n llwyr fwriadu bachu ar bob cyfle i wella fy sgiliau clinigol ymhellach. Fy uchelgais yw symud i rôl Ymarferydd Nyrsio yn y dyfodol ac rwyf bellach wedi cwblhau fy mlwyddyn gyntaf o'r radd Meistr Uwch Ymarferydd Clinigol gyda Phrifysgol De Cymru, ac rwyf unwaith eto wedi cael fy nghefnogi i'w chwblhau gan fy mwrdd iechyd.”